IT Solution Theme

Yêu cầu về Visa du học Canada

Ở đất nước Canada, visa du học được gọi là giấy phép du học (student permit)
Việc đảm bảo nộp đúng loại giấy phép du học là điều vô cùng quan trọng trước khi bạn đến Canada để bắt đầu việc học.
Visa du học Canada
Yêu cầu về Visa Du học Canada

Cơ quan đảm nhiệm về di trú của Canada chính là Bộ Di trú và Quốc tịch Canada (Immigration, Refugees and Citizenship Canada).

Do điều kiện xin visa du học Canada có thể thay đổi nhanh chóng nên bạn cần theo dõi để cập nhật những thông tin mới nhất. Địa chỉ tốt nhất để tham khảo các thông tin cập nhật này chính là trang web của Bộ Di trú và Quốc tịch Canada (IRCC).

Cẩm nang Du học có thể hướng dẫn bạn tìm những thông tin liên quan đến IRCC và giúp bạn tìm các đại diện hợp pháp về vấn đề di trú trong trường hợp cần thiết.

Thông thường bạn sẽ cần dịch thuật và chuyển phát hồ sơ. Cẩm nang Du học có thể giúp bạn nhẹ bớt các gánh nặng về giấy tờ này.

Đôi khi, việc xin Visa du học Canada hay làm thủ tục visa được xem là một qui trình khá phức tạp. Tuy nhiên, với sự hỗ trợ và hướng đi đúng đắn, bạn hoàn toàn có thể  dễ dàng đạt được mục tiêu này.
Visa Du học Canada – đây không phải là visa, mà là giấy phép cho phép bạn du học ở Canada. Nếu bạn có giấy phép du học, bạn phải tiếp tục đi học và hoàn thành khoá học đúng thời hạn.
Giấy phép Du lịch Điện tử (eTA) – đây là yêu cầu gần đây đối với người nước ngoài không mang quốc tịch Mỹ được miễn visa. Giấy phép eTA của bạn sẽ có hiệu lực trong vòng năm năm hoặc cho đến khi hộ chiếu mà bạn sử dụng để đăng ký eTA hết hạn), và có thể được sử dụng để nhập cảnh vào Canada nhiều lần.
Visa Tạm trú (TRV) – dành cho sinh viên đã được trường nhận học mà không thể nộp đơn xin eTA.Để tìm hiểu xem bạn cần xin eTA hoặc visa du lịch, cũng như cách thức nộp hồ sơ, vui lòng truy cập trang website của Chính phủ Canada. 
Xin giấy phép du học
Visa Du học Canada
Visa Du học Canada

Để xin Visa Du học Canada, bạn cần
+ Thư nhập học chính thức từ trường, và Hộ chiếu hoặc giấy thông hành còn hiệu lực. 
Bạn cũng cần phải: Chứng minh rằng bạn có đủ tài chính để chi trả:
+ Học phí
+ Sinh hoạt phí của bản thân và bất kỳ người thân nào cùng bạn đến Canada, và Chi phí đi lại cho bản thân và bất kỳ người thân nào cùng bạn đến Canada 
- Là công dân tuân thủ pháp luật, không có tiền án tiền sự và không phải là mối đe doạ với an ninh Canada (bạn có thể cần phải cung cấp giấy tư pháp)
- Có sức khoẻ tốt (bạn có thể cần thực hiện khám sức khoẻ)
- Thuyết phục được viên chức nhập cảnh rằng bạn sẽ rời Canada sau khi học xong.
Để chứng minh bạn có đủ khả năng tài chính để lo liệu cho bản thân và bất kỳ thành viên gia đình nào đi kèm, bạn có thể được yêu cầu phải cung cấp:
- Giấy tờ tài khoản ngân hàng ở Canada do bạn đứng tên, nếu bạn đã chuyển tiền sang Canada
- Giấy tờ khoản vay sinh viên/ vay du học của một tổ chức tài chính
- Sao kê tài khoản ngân hàng
- Hối phiếu ngân hàng theo đơn vị tiền tệ có thể chuyển đổi được
- Giấy tờ chứng minh đã thanh toán học phí và chi phí ở Việt Nam
- Thư từ trao đổi giữa cá nhân hoặc tổ chức tài trợ cho bạn
- Giấy tờ chứng minh nguồn tài trợ được chi trả tại Canada nếu bạn có học bổng hoặc đăng ký chương trình giáo dục do Canada tài trợ.
Bạn có thể truy cập website của Chính phủ Canada để biết thêm thông tin chi tiết về việc nộp đơn xin giấy phép du học như điều kiện, lệ phí và thời gian xét duyệt. 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Tầng 5 Nhà C, Số 236 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
  • 01239933883
  • camnangduhoc.net@gmail.com
  • 01239933883

Chúng tôi cung cấp dịch vụ tư vấn miễn phí, nếu bạn có bất kì thắc mắc hay câu hỏi nào, chúng tôi sẽ sẵn sàng tư vấn và giải đáp.